Pages

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Giải thích Sự hoạt Động Của Đồng Hồ Cartier Astrocalendaire Và Lịch Vạn Niên Của Nó (Phần 1)

Giải thích Sự hoạt Động Của Đồng Hồ Cartier Astrocalendaire Và Lịch Vạn Niên Của Nó (Phần 1)

Sẽ sớm được ra mắt chính thức tại SIHH 2014, Rotonde de Cartier Astrocalendar là một lịch vạn niên với tourbillon giới thiệu một cuốn tiểu thuyết hiển thị 'giảng đường' cho lịch, cũng như một orient star cơ chế lịch vạn niên hoàn toàn dựa trên thiết bị đó là đến nay mạnh hơn so với thông thường set-up.
Các Cartier Astrocalendaire đã được hình thành bởi các tài năng Carole Forestier, người đứng đầu phát triển Cartier, và dính chặt chẽ với triết lý thiết lập cho Mỹ dòng đồng hồ của thương hiệu. Nó lại tưởng tượng một biến chứng hiện có, trong trường hợp này lịch vạn niên, làm cho nó khác nhau (do đó màn hình hiển thị lịch mới), mà còn cải thiện nó (cơ chế vĩnh viễn thiết bị dựa trên).
 

Chữ ký bí mật của Cartier

Không giống như lịch thông thường vĩnh viễn với nhiều phụ quay số hoặc cửa sổ, Astrocalendar có màn hình hiển thị lịch sắp xếp đồng tâm, bước nhẫn, với một tourbillon bay ở trung tâm.
Vòng ngoài cùng là ngày, tiếp theo tháng, và sau đó trong orient watch ngày. Mỗi người được chỉ định bởi một cửa sổ màu xanh PVD (mà tình cờ được thực hiện thông qua in ba chiều). Việc chuyển đổi các cửa sổ lịch là dần dần, với sự tăng vọt ngày diễn ra từ khoảng 11:25 đến 12: 00 sáng, hoặc khoảng 35 phút. Trên bước nhảy dài nhất, từ 28 Tháng Hai - 1 Tháng ba, phải mất bốn tiếng đồng hồ.
 

Phong trào nguyên mẫu hình để xin lỗi các nhược điểm

Đó là bước nhảy dần dần là do bản chất của cơ chế lịch, đó là lái xe hoàn toàn bằng bánh răng. Các lò xo và nhấp chuột trong lịch vĩnh viễn vắng mặt điển hình trong phong trào này.
Springs và nhấp chuột cho phép lịch ngay lập tức nhảy, mà còn mang lại các vấn đề về chức năng nhất định. Một là mô-men xoắn phi tuyến tính giao cho escapement, do sự gia tăng đột ngột trong điện yêu cầu theo lịch dẫn trước-lên đến nhảy, và cũng là bước nhảy của chính nó.
Các vấn đề khác là chủ sở hữu gây ra - điều chỉnh một bán đồng hồ orient vĩnh viễn thường trong chuyển đổi lịch có khả năng phá vỡ các cơ chế, do đó những lời cảnh báo chung về việc không thiết lập các lịch 21:00-03:00. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét